Blog Archive

29 December 2017

Orð hans með kraftaverkum.


Orð hans með kraftaverkum.

Markúsarguðspjall 16:20 "Þeir fóru út og prédikuðu hvar sem er, Drottinn vinnur með þeim og staðfestir orðið með táknum sem fylgja eftir. Amen."

Drottinn staðfesti boðunarorð sitt með kraftaverkum. Ef Jesús og fyrstu öldin kristnuðu þurftu orðið staðfest með kraftaverkinu (Heb 2: 4, NKJV)
4 Guð ber vitni bæði með táknum og undrum, með ýmsum kraftaverkum og gjöfum heilags anda, samkvæmt eigin vilja hans?

 
Þá ættum við að gera það sama líka. Það er ekki ritning sem segir að þessi kraftaverk hafi farið framhjá.

Sumir hafa túlkað "hið fullkomna" í 1. Korintubréfi 13: 10-12, (NKJV)
10 En þegar hið fullkomna er komið, þá mun það, sem að hluta er lokið, gjöra.
11 Þegar ég var barn, talaði ég sem barn, ég skildi eins og barn, ég hugsaði sem barn; en þegar ég varð maður, lagði ég í burtu barnalegum hlutum.
12 Nú sjáum við í spegli, dimmt, en þá augliti til auglitis. Nú veit ég að hluta, en þá mun ég vita eins og ég er þekktur fyrir. - að vera heill Biblían. Þetta hefur leitt þau að trúa því að gjafir Andans hafi verið hætt.
Þrátt fyrir að orð Guðs sé fullkomið (Psalm 19: 7), er það ekki hið "fullkomna hlut" sem vísað er til hér.
1. Korintubréf 13: 8 segir að tungum verði hætt, en það mun ekki gerast fyrr en
"Það sem er fullkomið er komið."

Í 1. Korintubréfi 13:12 segir Páll: "Þegar hið fullkomna er komið, munum við sjá augliti til auglitis." Þetta talar um að sjá Drottin augliti til auglitis, í stað þess að vera óljós, eins og í gegnum dimmt gler, eins og það er núna. Sumir kunna að halda því fram að þetta sé að tala í táknrænni skilningi, í stað þess að vera augliti til auglitis.

 
En næsta samanburður í þessu versi segir að "þegar hið fullkomna er komið," munum við vita allt eins og við erum líka þekkt. Það er engin önnur leið til að túlka þetta, nema sem lýsingu á hvenær við munum standa frammi fyrir Drottni, eftir þetta líf. Þá munum við vera augliti til auglitis og þekkja allt eins og við erum þekkt.

Vers átta segir að á þeim tíma spádómar mistakast og tungur hætta, mun þekkingu hverfa í burtu.
Þetta er að tala um næsta líf, eða nýja himininn og jörðina, vegna þess að eitt af táknum endalokanna er sú að þekkingin mun aukast (Dan 12: 4).

Svo er "hið fullkomna" sem Páll talar um, ekki Biblían. Það verður að vera annaðhvort dýrðlegur líkami okkar, eða Jesús við endurkomu hans.Hvort heldur er þessi vers að staðfesta að "þar sem hið fullkomna er komið," mun tungur og spádómur áfram. Þeir eru enn gildir gjafir, og jafnvel í dag, það er vilji Guðs að fylgja boðun Orðs síns með kraftaverkum.


 
AWMI.net

No comments:

Post a Comment

Featured Post

The most powerful message ever preached in past 50 years !

 AWMI.com  **  The most powerful message ever preached in past 50 years !  10 Reasons It's Better to Have the Holy Spirit ...

Popular